Thursday 8 June 2017

เข้าร่วมวันนี้ และคุณ ได้รับการเข้าถึง


เข้าร่วมทีมที่ชนะของผู้ประกอบการค้าไบนารี คุณอยู่ที่สถานที่ที่เหมาะสมถ้าคุณต้องการที่จะชนะที่มีตัวเลือกไบนารี •ใช้ประโยชน์จากการถ่ายทอดสดของเรา 24 / ชมฟีด •กระโดดใน 60 วินาทีและการซื้อขาย 5 นาทีโดยไม่รู้สึกรีบ •ตัวชี้วัดหลายบอกคุณว่าเมื่อจะใช้การค้าและการฝึกอบรมที่มีอยู่เพื่อให้คุณเริ่มต้น Q. ฉันได้รับสัญญาณการค้าได้อย่างไร? A. คุณจะสามารถที่จะรับสัญญาณผ่านทางกลุ่มของเรา Skype, Facebook กลุ่มพรีเมี่ยมและการแจ้งเตือนผ่านมือถือ ถามคุณมักจะเรียกสัญญาณ? A. เราเรียกสัญญาณในกลุ่มที่ 3 วันต่อสัปดาห์ วันอังคารวันพุธและวันพฤหัสบดีมักจะเริ่มต้นที่ 05:00 แปซิฟิก บางครั้งเราจะเรียกในระหว่างการประชุมที่กรุงลอนดอนและเอเชียได้เป็นอย่างดี Q. ฉันจะเข้าถึงอาหารสดได้อย่างไร? สมาชิกทุกคนในเอพรีเมี่ยมจะต้องเข้าสู่ระบบฟีดที่มีการเชื่อมโยงและรหัสผ่านใหม่ถูกให้กับคุณในแต่ละสัปดาห์ Q. วิธีการซื้อขายหลายฉันสามารถใช้ต่อวันในอาหารสด? กอาหารสดจะเรียก 50 + การซื้อขายต่อวันโดยเฉลี่ย แต่เราไม่แนะนำให้คุณใช้เวลาทุกการค้าเดียว ฝึกการบริหารความเสี่ยงเงินที่เหมาะสมและใช้อย่างระมัดระวังการซื้อขายที่ดีที่สุด Q. อะไรคือสิ่งที่จะชนะอัตราการสูญเสียของคุณในอาหารสดหรือไม่? A. เพราะฟีดเรียกกว่า 50 การซื้อขายต่อวันโดยไม่ต้องบันทึก 24-7 อัตราส่วนชนะไม่สามารถตรวจสอบได้ สมาชิกของเราบอกเราจะดำเนินการกว่า 80% ถามการฝึกอบรมที่มีอยู่? ใช่การฝึกอบรมที่มีอยู่ใน Binarytradesignal / ฝึกอบรม ถามสัญญาณ 5 นาทีดีกว่า 1 นาทีหรือในทางกลับกัน? A. ไม่ทั้งฟีดเหล่านี้ดำเนินการในอัตราที่สูงชนะและเราได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายและความคิดเห็นที่แตกต่างกัน แต่ที่มักจะลงมาให้การตั้งค่าส่วนตัว Q. ค่าใช้จ่ายในการรับสัญญาณเหล่านี้คืออะไร? A. คุณสามารถลองเราออกเป็นเวลาหนึ่งเดือนฟรีหากคุณฝากเงินกับโบรกเกอร์ในเว็บไซต์หรือถ้าคุณมีโบรกเกอร์ที่คุณสามารถดูตัวเลือกการชำระเงินของเราที่นี่ Q. ฉันจะทำอะไรต้องทำหลังจากที่ฉันลงทะเบียน? ตอบ: ถ้าคุณลงทะเบียนโดยใช้ตัวเลือกโบรกเกอร์ของเราที่จะได้รับเดือนฟรีคุณจะปฏิบัติตามคำแนะนำบนหน้าในการตรวจสอบการฝากเงินและการบริการลูกค้าของคุณจะอนุมัติเข้าถึงบัญชีของคุณ หากคุณเลือกตัวเลือกรายเดือนคุณจะสามารถเข้าถึงได้ทันทีเมื่อลงทะเบียน

No comments:

Post a Comment